บ้านสวน คลองมะเดื่อ จ.นครนายก กางเต็นท์ริมลำธาร บรรยากาศสุดชิล

อยากไปแคมป์ปิ้งแบบชิลๆ ใกล้กรุงเทพ ไม่ต้องขับรถนาน แค่ 2 ชั่วโมงถึง ต้องลองไปที่ บ้านสวน คลองมะเดื่อ จ.นครนายก เพราะที่นี่บรรยากาศดีมาก ๆ สายแคมป์ที่ชอบความสงบ เงียบๆ คนไม่พลุกพล่าน แนะนำที่นี่เลย ว่าแต่บรรยากาศเป็นยังไง มาลองดูกันค่ะ

ขับรถลุย คลองมะเดื่อ ไปแคมป์ปิ้งกัน

ก่อนหน้านี้เราดูรีวิวของเพื่อนๆ คนอื่นมาค่ะ ว่าที่ คลองมะเดื่อ มีจุดกางเต็นท์ที่เรียกได้ว่าทางเข้าท้าทายรถและมอเตอร์ไซค์ เพราะเราต้องขับข้ามคลองเพื่อไปที่จุดกางเต็นท์ที่เราตั้งใจจะไป นั่นก็คือ บ้านสวนคลองมะเดื่อ ซึ่งอยู่ท้ายสุดคลองที่ 3 ต้องฝ่าด่านคลองกว่าจะไปถึงถึง 3 คลอง เท่าที่เห็นทางแล้ว แนะนำถ้าไม่ขับมอเตอร์ไซค์ที่ลุยน้ำมาได้ แนะนำให้ขับเป็นรถโฟล์วิลล์มาจะดีกว่าค่ะ

คลองมะเดื่อ-1

คลองมะเดื่อ-2

คลองมะเดื่อ-3

จุดกางเต็นท์ของบ้านสวนคลองมะเดื่อจะเป็นทั้งบ้านพัก ที่เปิดให้เช่าพัก และเป็นลานกว้างสำหรับกางเต็นท์ เป็นอารมณ์ประมาณว่า ใครมาก่อนก็สามารถจองที่ได้ก่อน ไม่ได้มีเปิดจองล็อกที่ไว้ ดังนั้น ถ้าอยากไปแล้วได้ที่ดี ๆ แนะนำให้ไปตั้งแต่ช่วงเที่ยง – บ่ายเหมือนเรานะ เราได้ที่กางเต็นท์ติดริมลำธาร ชิลมากๆ ค่าเข้าใช้บริการกางเต็นท์ของที่บ้านสวน ราคาคนละ 100 บาท

คลองมะเดื่อ-6

คลองมะเดื่อ-7

เราแนะนำว่าให้ทุกคนพก อุปกรณ์กางเต็นท์ ไปให้พร้อมนะ วันที่เราไปก็คือเราเช็กกับคนที่นี่แล้วว่าฝนตกไหม ซึ่งก่อนหน้าวันที่เราจะมาคือฝนไม่ตกเลย แต่พอวันที่เรามา ก็คือฝนตกหนักมาก ตกแบบตลอดตั้งแต่บ่าย 3 ยันดึกเลย ถ้าไม่ได้มีฟลายชีทหรือทาร์ป เต็นท์น้ำท่วมแน่ ๆ

คลองมะเดื่อ-8

คลองมะเดื่อ-9

คลองมะเดื่อ-10

คลองมะเดื่อ-11

คลองมะเดื่อ-12

บอกได้เลยว่าบรรยากาศที่นี่ ทั้งดีและชิล ใครอยากมากางเต็นท์แบบสงบๆ หรืออยากหาที่แคมป์ปิ้งกับเพื่อนในวันหยุดแบบไม่ไกลกรุงเทพ แนะนำที่นี่เลย พิกัด : บ้านสวนคลองมะเดื่อ นครนายก https://goo.gl/maps/ixHXj53bVjsEvdbW7 น้ำใสไหลเย็น สามารถลงเล่นได้ ตั้งโต๊ะทำอาหารได้ตามสะดวก เพียงแค่ตอนออกไป ต้องเก็บขยะออกไปทิ้งข้างนอกให้ด้วยนะ ใครอยากเห็นบรรยากาศแบบเป็น VLOG เราก็มี สามารถเข้าไปดูในช่อง Youtube –> บันทึกของJaojeud ได้เลยจ้า รอบหน้าจะพาไปกางเต็นท์ชิลๆ ที่ไหนอีก รอติดตามได้เลย

 

ติดตาม บันทึกของ Jaojeud ได้ที่

FB : www.facebook.com/banteukkongjaojeud

IG : www.instagram.com/banteukkongjaojeud

Website : www.jaojeud.com

Recommended Posts