ดอกไม้ ประตู แจกัน คาเฟ่สายอาร์ต ฟีลอบอุ่น ย่านพระราม 2

ดอกไม้ ประตู แจกัน

ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่ ~ ถ้าใครเคยได้ยินเพลงนี้มาก่อน อาจจะแอบตกใจกับชื่อร้านนี้ไม่น้อย เพราะชื่อร้านดันคล้ายๆ กับเนื้อเพลงเพลงนี้ วันนี้ เจ้าจืดจะพาทุกคนไปร้านคาเฟสไตล์โฮมมี่เล็กๆ ที่มีกลิ่นอายของความอาร์ตผสมผสานอยู่ในร้านนี้ด้วย แถมชื่อร้านยังบอกได้อีกว่าร้านนี้ มีความอบอุ่น ทำให้คิดถึงบ้านได้อีกด้วย

คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ฟีลอบอุ่น ย่านพระราม 2  

วันนี้พามาแวะคาเฟ่พักใจ แบบชิลๆ มีกิจกรรมให้วาดรูประบายสี กับที่ร้าน ดอกไม้ ประตู แจกัน คาเฟ่ยอดฮิตย่านพระราม 2 ค่ะ เหตุเกิดมีอยู่ว่า เพื่อนเราอยากหาร้านคาเฟ่ไปลองกล้องถ่ายรูป เลยหาร้านใกล้บ้าน จนไปเจอร้านนี้เลยขับรถกันออกไปค่ะ

ดอกไม้ ประตู แจกัน ชื่อร้านที่เหมือนเนื้อเพลง

ที่นี่จะอยู่ในเส้นพระราม 2 ก่อนถึงเซนทรัล อยู่ติดกับโรงเรียนบ้านสลัดศิลป์ ร้านจะเป็นบ้านเล็กๆ มี 2 ชั้น แถมยังมมีบันไดขึ้นไปยังโต๊ะที่จัดเหมือนห้องใต้หลังคาด้วย มีทั้งน้ำ ขนม และอาหาร รสชาติดีให้บริการ ราคาแบบคาเฟ่ทั่วไป ไม่แพงมาก โดยรวมแล้วถือว่าถูกใจเรามากๆ ค่ะ
 
นอกจากนี้ ที่นี่เขายังมีกิจกรรมให้เด็กๆ ที่มาเรียน และลูกค้าที่มาใช้บริการ ได้ทำกิจกรรมด้วย ทั้ง สร้อยคอมือ, สร้อยคอ, สายห้อยโทรศัพท์, วาดรูปตกแต่งหน้าคุ้กกี้ รวมถึงระบายสีบนแผ่นเฟรม เราเลือกระบายสีค่ะ ไซต์ M ราคา 195.- ไม่แพงเลย ก็นั่งกินไประบายไป ปล่อยใจชิลๆ นั่งอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันเลยค่ะ
 
ใครที่ยังไม่เคยมา สามารถมาได้ ขับรถตาม Google Map เข้ามาเรื่อยๆ เลย มีลานจอดรถด้านหน้ากว้างขวาง แนะนำมาช่วงเย็นๆ ลมดีๆ พระอาทิตย์กำลังตก ถ่ายรูปสวยเลยค่า
 
🕘 เวลาเปิด-ปิด : เปิด 09.00 – 18.30 น. (ปิดวันจันทร์)
🚗 ที่จอดรถ : ด้านหน้าร้านเลย
 
 
 

ติดตาม บันทึกของเจ้าจืด ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/banteukkongjaojeud

Website : www.jaojeud.com

Recommended Posts